Điều khiển các quân bài trong game tiến lên miền nam dành chiến thắng

Unknown 00:53

Với bộ bài có 52 quân bài được chia đều cho 4 người và mỗi người được 13 cây. Với 13 lá bài trên tay bạn phải làm sao để có những mẹo hay những phương pháp đánh sao cho bài của bạn được hết đầu tiên và dành thắng cuộc.Vậy những kỹ năng đó là gì,sau đây https://baimoc.com sẽ đưa ra những cách chơi cho game danh bai  những cách chơi hay nhất sau đây :



- Đầu tiên chúng ta phải có kỹ năng quan sát

Kỹ năng quan sát là một yếu tố rất quan trọng trong tất cả các game. Khi cầm đủ bài được chia cần cần xem bài trên tay có những lá bài gì, từ 2 đến A có thiếu lá bài nào không. Để ý qua một vài vòng mà không thấy lá bài mình còn thiếu trên tay xuất hiện thì khả năng có tứ quý hay đôi thông là rất lớn, cần phải dè chừng. Khi đó cần tùy vào thời cơ để chờ cơ hội mới cướp cái để giành phần thắng được.

- Thứ 2 là một kỹ năng ghi nhớ

Kỹ năng này đòi hỏi người chơi phải có trí nhớ tốt để nhìn nhận đối phương đã đánh quân gì để đưa ra cách đánh cho riêng mình. Luôn quan sát để ý xem đối phương đã đánh những lá bài gì? Suy nghĩ xem còn những lá bài nào có thể còn, có chặt được những lá bài trên tay mình hay không hay mình nên đánh lá bài nào để không bị chặn.

- Thứ 3 là bạn phải có một kỹ năng xử lý tình huống

Trong danh bai tien len thì những tình huống khó khăn nếu bạn có một kỹ năng xử lý thì đó cực kỳ tốt bởi trong mỗi ván bài đều có những tình huống cần chúng ta phải có một cái đầu nhanh nhạy. Bạn có thể bỏ qua những lượt đi của mình khi chơi game đánh bài trực tuyến hay bỏ lỡ cơ hội chặt đối phương của mình. Điều này đòi hỏi bạn cần xử lý tình huống nhanh nhất, phản ứng tức thì, nhìn ngay quân bài của mình có thể chặn đối phương và ra tay nhanh chóng.



- Cuối cùng là những kỹ năng tiểu xảo

Chơi bất kỳ trò chơi nào chúng ta cũng cần tiểu xảo, trong tiến lên bạn phải đóng một diễn viên thật xuất sắc để khiến đối thủ tin mình. Có thể ví dụ như khi bạn biết đối thủ có Heo bạn liên tục đánh những lá bài rác ra khiến đối thủ lo ngại bạn có “hàng” đang dụ họ ra Heo để có thể bị chặt.

Những kỹ năng trên là những kỹ năng mà chúng ta nên cần có trong chơi bai tien len nếu muốn dành chiến thắng,nếu bạn tận dụng được những kỹ năng trên chắc chắn bạn sẽ chiến thắng đối phương một cách rất dễ dàng.
 Ngoài ra các bạn có thể xem thêm cách chơi game bài ta la để có những cách chơi hay.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »