XSMT - Phân tích kết quả xổ số miền trung hôm nay 24-11

Unknown 21:33
XSMT - Phân tích,dự đoán kết quả xổ số miền trung hôm nay từ các chuyên gia trong lĩnh vực xổ số của chúng tôi để có những con số may mắn cho kết quả xổ số miền trung hôm nay.


Trước khi đi vào phân tích - dự đoán kết quả SXMT hôm nay, hãy cùng chúng tôi điểm lại tình hình KQXSMT của các tỉnh vào thứ 6 ở lần quay trước nhé!
xsmt
Phân tích thống kê loto theo ngày các tỉnh của xổ số miền Trung ngày 18/11:
  • Loto xổ số Gia Lai :
Dựa vào bảng thống kê kết quả xổ số trên thì chúng tôi xin đưa ra một số bộ số được coi là có khả năng xuất hiện trong bảng kết quả XSGL ngày hôm nay 24-11-2016 như sau:
XỔ SỐ GIA LAI ngày 24/11/2016:
CẶP SỐ LOTO HÔM NAY: 18-83
ĐẶC BIỆT CHẠM: Đầu 3 ,Đuôi 8
CẶP SỐ ĐẶC BIỆT: 94-79
  • Loto xổ số Ninh Thuận :​
Dựa vào bảng thống kê kết quả xổ số trên thì chúng tôi xin đưa ra một số bộ số được coi là có khả năng xuất hiện trong bảng kết quả  xổ số Ninh Thuận ngày hôm nay 24-11-2016 như sau:
  XỔ SỐ NINH THUẬN ngày 24/11/2016
CẶP SỐ LOTO HÔM NAY: 35-59
ĐẶC BIỆT CHẠM: Đầu 9, Đuôi 2
CẶP SỐ ĐẶC BIỆT: 33-51

Trên đây là những dự đoán mà chúng tôi đưa ra các bạn cũng nên cân nhắc kỹ nhé để có thể đưa ra những con số chính xác nhất.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »