Xổ số miền trung - Dự đoán xổ số hôm nay ngày 25-11-2016

Unknown 20:31
Xổ số miền trung hôm nay - Dự đoán kết quả xổ số miền Trung hôm nay ngày 25/11/2016 ,chúng tôi đã dựa trên số lần về nhiều, ít, gan trong 1 tuần của các cặp số từ 00 - 99.


 
Đầu tiên khi đi vào phân tích - dự đoán kết quả XSMT hôm nay, hãy cùng chúng tôi điểm lại tình hình KQXSMT của các tỉnh vào thứ 6 ở lần quay trước nhé!

Từ bảng kết quả xổ số trên và những phân tích của chúng tôi thì chúng tôi xin đưa ra những thống kê của xổ sốcủa các tỉnh miền trung hôm nay như sau :
  • Loto xổ số Gia Lai :
Với các chuyên gia trong lĩnh vực chốt số của chúng tôi và từ những thống kê nghiên cứu trên thì chúng tôi xin đưa ra những dự đoán soi cầu cho kết quả xổ số của tỉnh Gia Lai như sau :
XỔ SỐ GIA LAI ngày 25/11/2016:
CẶP SỐ LOTO HÔM NAY: 18-31
ĐẶC BIỆT CHẠM: Đầu 3 ,Đuôi 1
CẶP SỐ ĐẶC BIỆT: 39 - 67
  • Loto xổ số Ninh Thuận : 
Với các chuyên gia trong lĩnh vực chốt số của chúng tôi và từ những thống kê nghiên cứu trên thì chúng tôi xin đưa ra những dự đoán cho kết quả xổ số của tỉnh Ninh Thuận như sau :
XỔ SỐ NINH THUẬN ngày 25/11/2016
CẶP SỐ LOTO HÔM NAY: 78-12
ĐẶC BIỆT CHẠM: Đầu 7 ,Đuôi 2
CẶP SỐ ĐẶC BIỆT: 72  - 09

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »