XSMN - Soi cầu kết quả xổ số miền nam chính xác ngày 22-11-2016

Unknown 23:23
XSMN - SXMN - Phân tích - Dự đoán kết quả xổ số miền Nam hôm nay ngày 22/11/2016 từ các chuyên gia của chúng tôi,chúng tôi đã dựa trên số lần về nhiều, ít, gan trong 1 tuần của các cặp số loto để đưa ra những dự đoán cho xổ số miền nam hôm nay.

 
   
Trước khi đi vào phân tích - dự đoán kết quả xổ số miền nam hôm nay, hãy cùng chúng tôi điểm lại tình hình kết quả xổ số miền Nam của các tỉnh vào thứ 3 lần quay trước nhé!


Phân tích thống kê loto theo ngày các tỉnh của xổ số miền Nam ngày 22/11-2016:
  • Loto xổ số Bến Tre:​
Dựa vào bảng thống kê kết quả xổ số trên chúng tôi xin đưa ra một số bộ số được coi là có khả năng xuất hiện trong bảng kết quả xổ số Bến Tre hôm nay  như sau:
XỔ SỐ BẾN TRE ngày 22/11/2016
CẶP SỐ LOTO HÔM NAY: 70-80
ĐẶC BIỆT CHẠM: Đầu 5 ,Đuôi 2
CẶP SỐ ĐẶC BIỆT: 55 - 02
  • Loto xổ số Bạc Liêu :
Dựa vào bảng thống kê kết quả xổ số trong ngày, chúng tôi xin đưa ra một số bộ số được coi là có khả năng xuất hiện trong bảng kết quả xổ số Bạc Liêu ngày hôm nay như sau:
XỔ SỐ BẠC LIÊU ngày 22/11/2016
CẶP SỐ LOTO HÔM NAY: 23-71
ĐẶC BIỆT CHẠM: Đầu 9 ,Đuôi 1
CẶP SỐ ĐẶC BIỆT: 94 - 01
  • Loto xổ số Vũng Tàu :​
Dựa vào bảng thống kê kết quả xổ số trong ngày, chuyên gia của chúng tôi xin đưa ra một số bộ số được coi là có khả năng xuất hiện trong bảng kết quả xổ số Vĩnh Long ngày hôm nay như sau:
XỔ SỐ VŨNG TÀU ngày 22/11/2016
CẶP SỐ LOTO HÔM NAY: 70-80
ĐẶC BIỆT CHẠM: Đầu 5 ,Đuôi 2
CẶP SỐ ĐẶC BIỆT: 59 - 22
Chúc các anh em may mắn nhé !

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »